Tuesday, June 25, 2013

Filled Under:

Rupee depreciation: Indian IT cos like Infosys, TCS and Wipro finally have something to cheer about

The Indian technology sector, hobbled by concerns over the US immigration bill, margin pressure due to rising employee and visa cost, lower growth, and deprecation of the rupee, may finally have something to cheer.

The rupee has depreciated 9.87%, or Rs 5.35, against the dollar since April this year. According to analysts, this might translate into gains in operating profit by 100 to 250 basis points for the Indian technology companies.

4 comments:

  1. Bạn muốn mua hàng amazon. Nhưng bạn lại không có người thân hay biết tìm đâu dịch vụ mua hàng trên amazon. Bản thân bạn lại những lo lắng như có nên mua hàng trên amazon hay không? Đừng lo hãy đến với chúng tôi, khi bạn đến với chúng tôi những trăn trở của bạn sẽ được chúng tôi giải quyết cực nhanh. Với các dịch vụ của chúng tôi đang cung cấp như dịch vụ ship hàng mỹ, mua hàng ebay, hàng xách tay úc

    ReplyDelete
  2. Muốn tìm nơi hay cửa hàng uy bán các đồ dien may cu phải tìm ở đâu. Hãy ghé qua shop thằng ghờm. Đến với cửa hàng chúng tôi bạn dễ dàng tìm được may lanh gia re tphcm, nơi bán máy giặt cũ hcm hàng đầu tại tphcm và còn là nơi bán tủ lạnh giá rẻ tphcm. Hãy ghé qua ngôi nhà kiến thức để xem những kiến thức tổng hợp hữu ích mà chúng tôi tập hợp được.

    ReplyDelete
  3. sau sinh mổ ăn bắp được khôngBởi lẽ, bắp là món ăn ưa thích của nhiều chị em, và cũng rất dễ tìm kiếm. Tuy nhiên, sinh mổ ăn bắp được không? Chị em cùng theo dõi bài viết để có câu trả lời chính xác cho mình.
    Quan hệ sau khi mổ thai ngoài tử cungcần chú ý gì? Đây là một vấn đề mà các cặp vợ chồng nên quan tâm, đặc biệt là nữ giới. Chị em cần nắm bắt được vấn đề này để chủ động bảo vệ sức khỏe cho mình và tương lai về sau.
    sau sinh mổ ăn khoai lang được khôngHãy cùng theo dõi nội dung dưới đây để biết thêm thông tin.

    Sinh mổ ăn khoai lang được không?
    Chậm kinh bao lâu thì siêu âm thấy thai là vấn đề được rất nhiều chị em quan tâm tìm hiểu đặc biệt là những chị em chưa từng mang thai và đang mong ngóng “tin vui”. Vậy, chậm kinh bao lâu thì siêu âm thấy thai? Bài viết dưới đây giúp chị em có câu trả lời chính xác nhất về chậm kinh bao lâu thì siêu âm thấy thai.

    ReplyDelete

Blog Archive